ทำไมต้องใส่มาส์ก?

การปกป้องสุขภาพอย่างสมบูรณ์แบบที่ไร้กาลเวลา

ปัจจุบัน เรากำลังเผชิญกับโลกที่เต็มไปด้วยวิกฤตด้านสิ่งแวดล้อม เช่น มลพิษทางอากาศ PM2.5 โรคระบาด และไวรัสต่างๆ ที่อาจคุกคามสุขภาพของเรา การป้องกันตนเองและผู้อื่นนั้นทำได้ง่ายเพียงสวมหน้ากากอนามัย เพราะการสวมหน้ากากเป็นวิธีป้องกันที่ดีที่สุดในช่วงการแพร่ระบาด และสามารถลดความเสี่ยงของการแพร่กระจายของไวรัสและแบคทีเรีย เฃหน้ากากอนามัยเหมาะสำหรับผู้ที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงหรือต้องสัมผัสใกล้ชิดกับผู้อื่น (เช่น เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ นักเดินทาง ฯลฯ) การสวมหน้ากากอนามัยสามารถลดความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสหรือแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แม้ว่าโรคระบาดจะอยู่ภายใต้การควบคุมหรือวัคซีนที่แพร่หลายแล้ว การสวมหน้ากากอนามัยก็ยังมีความจำเป็นในหลายประการ ประการแรก หน้ากากอนามัยสามารถหลีกเลี่ยงไม่ให้ผู้คนสัมผัสกับสารอันตรายและสารมลพิษในอากาศโดยตรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในเมืองที่มีมลพิษสูง การสวมหน้ากากอนามัยสามารถช่วยลดผลกระทบต่อสุขภาพของพวกเขาได้ ประการที่สอง การสวมหน้ากากอนามัยนั้นสามารถลดความเสี่ยงของการติดเชื้อโรคอื่นๆ เช่น ไข้หวัดและไข้หวัดใหญ่ได้

การดูแลสุขภาพร่างกายของเรามีความสำคัญมากอย่างถึงที่สุด และเป็นสิ่งที่ไม่เคยตกยุคตกสมัย

 

**การสวมหน้ากากควรพิจารณาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดในพื้นที่และสถานการณ์ส่วนบุคคล รวมทั้งปฏิบัติตามคำแนะนำของหน่วยงานสาธารณสุขในพื้นที่

 

Our Partner

public.total_customer